Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
dagranite.over-blog.com

dagranite.over-blog.com

THI CÔNG ĐÁ HOA CƯƠNG GIÁ RẺ TPHCM - ĐÁ GRANITE - ĐÁ MARBLE

5 lí do tại sao chọn đá hoa cương làm vật liệu xây dựng

Đá hoa cương đang là vật liệu phổ biến trên toàn thế giới và cả ở Việt Nam. Được hình thành từ quá trình tự nhiên dưới vỏ trái đất trong một thời gian dài, đá hoa cương có những tính chất đầy đủ ,thậm chí là hơn thế để làm vật liệu ốp lát. Trong khi đó có nhiều sự lựa chọn những loại đá tự nhiên khác nhau, nhưng giá trị của đá hoa cương mang lại không làm bạn thất vọng. Và dưới đây nói rõ hơn về 5 lí do tại sao chọn đá hoa cương làm vật liệu xây dựng.

Tăng giá trị ngôi nhà của bạn

Sử dụng đá hoa cương ở bất kỳ vị trí nào trong ngôi nhà bạn đều tạo nên điểm nhấn và giá trị về mặt thẩm mỹ là dư thừa. Khi bạn không cần tạo ra ý tưởng phức tạp, chỉ đơn giản chọn một viên đá hoa cương có màu sắc tùy ý ,với độ bóng sáng của nó cũng tạo ra sự khác biệt và đó là điểm chú ý .Không chỉ có thể thêm đá granite vào trong nhà bếp mà còn có thể thêm vào phòng tắm, sàn và mantles. Sự sang trọng có thể được lan truyền đến mỗi phòng cho một cái nhìn chất lượng không thể phủ nhận.

Đá hoa cương rất bền

Nếu nói không quá thì đá hoa cương là vật liệu cứng và bền nhất trong các loại đá tự nhiên. Thực tế cho thấy các công trình cổ đại xưa sử dụng da hoa cuong để ốp lát xây dựng vẫn còn tồn tại đến ngày nay. Nó hiếm khi bị bài mòn theo thời gian, hay bị trầy xước hoặc bị phá vỡ. Nếu bạn có phương pháp bảo trì hợp lí thì mức bền của nó sẽ mãi mãi.

Bề mặt bóng ,mịn

Trong khi nhiều loại đá gia công rất khó khăn ,đá hoa cương lại rất dễ dàng. Cấu trúc tinh thể khép kín và tạo ra từ những hạt đá nhỏ hình thành nên khíên đá hoa cương dễ dàng cắt một cách tùy ý. Đá hoa cương có bề mặt phẳng, và không thể uốn cong, và được cắt đặc biệt cho quầy hoặc bề mặt của bạn. Điều này làm cho nó một bề mặt tuyệt vời cho sàn nhà quá. Ngoài ra bề mặt đá mịn có thể loại bỏ vết bẩn đơn giản.

Bảo trì đá hoa cương rất đơn giản

Đá hoa cương tự nhiên được bảo trì ,do đó không giống như gỗ hoặc các vật liệu khác, nó không phải là xốp .Điều này rất có ích, đặc biệt là nếu được sử dụng cho một nhà bếp hoặc trong phòng tắm. Chất rắn, thiếu xốp làm cho vi khuẩn không bị kẹt trong vật liệu, vì vậy nếu bạn thả một thứ gì đó như nước thịt thô lên bề mặt, bạn không phải lo lắng về vi khuẩn xâm nhập qua quầy. Với cấu trúc mịn làm cho việc làm sạch rất dễ dàng và an toàn hơn rất nhiều, nếu bạn có con và họ thích giúp đỡ trong nhà bếp, đây là một bề mặt hoàn hảo.

Tùy ý mọi phong cách

Bạn có bao giờ muốn vật liệu của mình theo kích thước tùy ý, với đá hoa cương bạn có thể tùy chỉnh mọi khía cạnh. Ngoài ra với định dạng màu sắc khác nhau và xuất hiện đủ các loại phong cách, sự lựa chọn của bạn là vô số. Bạn không phải lo lắng về hình dạng của quầy của bạn hoặc bề mặt làm việc, bất cứ điều gì là có thể. Chúng bao gồm từ một màu trắng rực rỡ rực rỡ đến một nửa đêm đen tối, và mọi thứ ở giữa. Không có vấn đề màu sắc, đá hoa cương giữ vẻ đẹp chất lượng hoàn hảo trong mỗi phần.

Partager cet article

Repost0

THI CÔNG ĐÁ HOA CƯƠNG