Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
dagranite.over-blog.com

dagranite.over-blog.com

THI CÔNG ĐÁ HOA CƯƠNG GIÁ RẺ TPHCM - ĐÁ GRANITE - ĐÁ MARBLE

4 màu đá hoa cương đẹp trong nhà bếp

Bàn đá hoa cương vẫn là phổ biến như chưa bao giờ lỗi thời trong nhà bếp. Với rất nhiều thiết kế và xu hướng theo kịp hiện đại ,hợp với tất cả phong cách của mỗi người. Tuy nhiên có thể xảy xa hệ quả là quá nhiều lựa chọn, vì thế gom chung lại những điểm nhấn màu sắc cho chúng ta dễ lựa chọn viên đá hoa cương thích hợp cho mình hơn. Dưới đây là danh sách 4 màu sắc đá hoa cương đẹp trong nhà bếp để bạn lấy mẫu đá đơn giản hơn và chất lượng hơn.

Đá hoa cương màu trắng

Đá hoa cương màu trắng thực sự là một lựa chọn kinh điển qua nhiều năm lịch sử. Có một số người cho rằng ,tông màu trắng trong nhà bếp nó rất đơn điệu và thiếu cá tính, tuy nhiên với đá hoa cương và thành phần cấu tạo thực tế của  nó không đồng màu trắng mà xen kẽ những màu khác.

Nhìn gần hơn bạn sẽ thấy chúng đi kèm với các tĩnh mạch và các đốm màu khác nhau có thêm màu sắc mà bạn cần trong nhà bếp của bạn. Không chỉ đơn giản là một màu trắng tuyệt đối mà xen kẽ với nó là màu tối hơn và màu sắc ấm hơn. Màu trắng nhìn có thể làm cho nhà bếp của bạn xuất hiện đơn giản và tươi thêm một cảm giác lớn hơn cho nó.

Đá hoa cương màu nâu

Đá hoa cương màu nâu đậm hơn với tông màu be mà bạn có thể quen thuộc với các giới hạn như đảm bảo nó phù hợp với màu của tủ. Màu nâu rất phổ biến trong phạm vi đá hoa cương bởi vì nó xuất hiện nhẹ nhàng và ấm áp và làm cho một tuyên bố khi nó được đặt với tủ và trang trí nhẹ hơn. Bàn bếp đá hoa cương màu nâu làm việc với trang trại quốc gia cũng như mộc mạc và Scandinavia. Các sắc thái màu nâu có nhiều đốm và tĩnh mạch đáng chú ý hơn có thể cung cấp sự hiện diện sắc thái đặc trưng trong nhà bếp.

 

Đá hoa cương màu đen

Luôn đi kèm với màu trắng là đá hoa cương đen ,chúng là màu sắc tương phản cho phong cách tương phản. Đá hoa cương đen chủ yếu là một màu đen rắn, bóng . Khi dưới ánh sáng hoặc ánh nắng mặt trời qua cửa sổ, bạn sẽ thấy các tĩnh mạch và các đốm sáng lấp lánh. Điều quan trọng là với màu đen không đi với tủ gỗ tối và trang trí thay vì đi với một tủ nhẹ hơn và sử dụng nó như một tâm điểm. Nhà bếp hiện đại có mặt bàn tối màu với những chiếc tủ màu và đặc biệt với những viên đá hoa cương đen Ấn Độ.

Đá hoa cương màu xanh 

Màu xanh là màu gần gũi với nhiên nhiên và đem lại phong cách truyền thống. Bàn đá hoa cương granite màu xanh lá cây có nhiều màu xanh lá cây tự nhiên. Ngoài ra còn có nhiều màu hỗ trợ màu xanh lá cây như màu xanh lá cây rừng từ Ấn Độ, ngọc trai ngọc lục bảo từ Na Uy và đá granite màu xanh lá cây con công...đều là gợi ý tuyệt vời.

Partager cet article

Repost0

THI CÔNG ĐÁ HOA CƯƠNG